Ưu điểm của cáp thép mạ kẽm bạn có biết?

Cáp thép mạ kẽm có những ưu điểm gì mà lại trở thành loại vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm; nhưng vẫn chưa có được câu trả lời thỏa đáng. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy ngay sau đây!

"Sử

Sử dụng cáp thép mạ kẽm giúp đảm bảo an toàn, tăng hiệu quả làm việc

Không thể phủ nhận, cáp thép mạ kẽm có độ bền và tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các loại thép khác. Chính vì vậy, khi sử dụng nó trong các công trình xây dựng sẽ đảm bảo hơn rất nhiều. Theo một nghiên cứu cho thấy, tuổi thọ trung bình có thể lên tới 50 năm trong điều kiện thường. Và khi ở điều kiện môi trường khắc nghiệt, có chất ăn mòn thì tuổi thọ của nó vẫn là 25 năm.

Nhờ có lớp mạ kẽm mà loại cáp thép này giúp cho người dùng không tốn nhiều công sức vệ sinh; hay bảo dưỡng mà vẫn trông như khi mới sử dụng.

Giảm thiểu tối đa sức lao động, tiết kiệm chi phí

Giảm thiểu tối đa sức lao động; tiết kiệm chi phí là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi cáp thép mạ kẽm có những ưu điểm gì. Nó có chi phí rẻ hơn so với các loại cáp thép phủ dầu, mỡ. Phủ lớp dầu mạ kẽm lên trên cáp thép là một công việc phức tạp; phải thực hiện bằng các thiết bị máy móc hiện đại để đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn. Nhờ đó mà sức lao động được giảm thiểu tối đa.

Giảm thiểu tối đa sức lao động, tiết kiệm chi phí - ưu điểm của cáp thép mạ kẽm
Giảm thiểu tối đa sức lao động, tiết kiệm chi phí

Sử dụng cáp thép mạ kẽm giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí bảo trì cũng như thay mới khá cao; vì nó có độ bền rất tốt, tuổi thọ lâu hơn các sản phẩm cáp thép thông thường. Không chỉ vậy, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng công trình…

Có tính thẩm mỹ cao

Cáp thép mạ kẽm có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này cấu tạo liên kết chặt chẽ giữa lớp vỏ và lớp lõi. Bề ngoài cáp thép được mạ thêm một lớp kẽm khiến nó trở nên bắt mắt và sạch sẽ hơn. Điều đặc biệt là nó còn có khả năng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường ngoài tác động: mưa, nắng, nhiệt độ cao… nên có độ bền cao, tuổi thọ bền.

Với những ưu điểm kể trên, sản phẩm này rất được ưa chuộng. Theo nhiều chuyên gia đánh giá thì đây là loại sản phẩm luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong các ngành công nghiệp: xây dựng công trình, khai thác khoáng sản hay xây dựng nội thất…

Trên đây là những ưu điểm của cáp thép mạ kẽm bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH Á Đông – một trong những địa chỉ phân phối các loại cáp thép chất lượng; rất được ưa chuộng tại thị trường Việt với chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá cả hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.