Báo giá cáp thép bọc nhựa 5 mm chất lượng tại Hà Nội

Báo giá cáp thép bọc nhựa 5 mm chất lượng tại Hà Nội

Giá cáp thép bọc nhựa 5 mm ở Hà Nội được cấu tạo bởi những sợi cáp thép được xếp theo trục, bọc bên ngoài một lớp nhựa PVC cao cấp. Hãy cùng Cáp thép Á Đông tìm hiểu về giá cáp thép chất lượng qua bài viết dưới đây.

Cáp thép bọc nhựa 5mm

Cáp thép bọc nhựa 5mm hay còn gọi là cáp thép bọc nhựa phi 5 là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính đa dạng, linh hoạt trong đời sống hiện nay.

Cáp phi 5 được sử dụng để neo, giằng, chằng và buộc các vật dụng như lưới nông nghiệp, lưới xây dựng và các thiết bị công trình. Bởi có tính mềm, dẻo, khả năng chống chịu lại sự khắc nghiệt của thời tiết.

Cáp thép bọc nhựa 5mm
Cáp thép bọc nhựa 5mm

Đặc điểm của dây cáp

  • Chất liệu: Cáp mạ kẽm
  • Vỏ ngoài: nhựa PVC cao cấp
  • Đường kính: 5mm
  • Đóng gói: cuộn 1000/cuộn

Cáp thép có khả năng chịu lực tốt, và độ bền cao do lõi được cấu tạo từ các sợi cáp bện lại với nhau.

Lớp nhựa PVC cao cấp bọc bên ngoài mang tính thẩm mũ và giúp cáp tạo nên độ dẻo dai và linh hoạt hơn. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng bảo vệ các sợi cáp bên trong khỏi các tác động môi trường bên ngoài.

Ứng dụng của dây cáp thép phi 5

Giá cáp thép bọc nhựa 5mm được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp cũng như cuộc sống hằng ngày. Cụ thể như sau:

  • Sử dụng để căng lưới che nắng, lưới chắn bụi trong các công trình, trang trại.
  • Dùng để buộc hàng, treo vật các nhà xưởng, xưởng sản xuất
  • Làm giàn treo, giá treo nông nghiệp, nhất là các cây ăn quả
cáp thép bọc nhựa được ứng dụng nhiều trong cuộc sống
cáp thép bọc nhựa được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

Báo giá cáp thép bọc nhựa 5mm chất lượng tại Hà Nội

Giá cáp thép bọc nhựa 5mm tại Hà Nội không cố định phụ thuộc nhiều vào giá cáp thép thế giới. Tuy nhiên, Cáp thép Á Đông cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Vì sao nên chọn mua cáp thép bọc nhựa tại Hải Phòng của Á Đông?

– Cáp thép bọc nhựa Á Đông được đề cao 100% về chất lượng: Nói rõ nguyên vật liệu làm sản phẩm cho khách hàng, cung cấp đúng vật tư theo bản vẽ kỹ thuật theo thông số kỹ thuật .

– Sản phẩm và dịch vụ của Á Đông hướng đến chất lượng cao nhất cho khách hàng, lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng cơ bản của kinh doanh và không ngừng đổi mới để đạt được giá trị lớn nhất.

– Cáp thép Á Đông luôn tìm kiếm các giải pháp để có được sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất thông qua việc sản xuất và nhập khẩu trực tiếp không qua đường vòng. Điều này giúp giá thành của sản phẩm Á Đông luôn cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

– Á Đông có dịch vụ vận chuyển đến tận nơi dành cho khách hàng.

Xem thêm:

Trên đây là những chia sẻ về “Báo giá cáp thép bọc nhựa 5 mm chất lượng tại Hà Nội”, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về cáp thép bọc nhựa. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.