bảng giá dây cáp inox 304 chất lượng nhất năm 2022

bảng giá dây cáp inox 304 chất lượng nhất năm 2022

Bảng giá dây cáp inox 304 chính xác nhất nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi cáp inox 304 được ứng dụng nhiều trong thực tế. Hãy cùng Cáp thép Á Đông tìm hiểu bảng giá chính xác của loại cáp này năm 2022 nhé!

Dây cáp inox 304

Dây cáp inox 304 là loại cáp thé được làm từ thép thông thường và được thêm một số thành phần khác như niken, crom trong quá trình luyện kim theo một tỷ lệ nghiêm ngặt.

Dây cáp inox được cấu tạo từ inox không gỉ nên cáp cũng có khả năng chống gỉ, màu ánh bạc có tính thẩm mỹ cao. Sau một thời gian dài sử dụng thì cáp vẫn giữ được màu sắc ánh kim.

Dây cáp thép

Dây cáp inox

Cấu tạo của cáp inox 304

Cáp inox 304 được cấu tạo từ các sợi thép inox chất lượng cao, được kéo thành sợi và bện chặt lại với nhau theo quy cách của cáp.

Các loại quy cách cáp inox phổ biến là 6 x 7, 6 x 12 và 6 x 19. Các quy cách này có nghĩa là loại cáp này có 6 tao với mỗi tao là các tao inox 7, 12 và 19 xoắn lại với nhau.

Kích thước đa dạng để tạo thành một sợi cáp inox hoàn chỉnh. Ngoài ra, kích thước của đường kính cáp thay đổi tùy theo nhu cầu của cáp trong thực tế.

Dây thép không gỉ có thể có nhiều kích cỡ khác nhau, ví dụ: B. Phi 2mm, 4mm, 6mm hoặc 8mm. Tùy theo thực tế sử dụng mà sử dụng đường kính phù hợp.

Ưu điểm của dây cáp inox 304

Cáp inox được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày. Cùng tìm hiểu xem tại sao cáp inox 304 lại được ưu chuộng như vậy nhé!

  • Có khả năng chống gỉ sét, oxi hóa tốt trong môi trường nhiều axit, kiềm, và muối. Môi trường này thường là các vùng đất trồng trọt sử dụng nhiều phân hóa học, ẩm mặn gần biển.
  • Ngoài ra, cáp inox cũng có tính thẩm mỹ cao hơn so với cáp thông thường
  • Khả năng chịu lực tốt trong các điều kiện làm việc khác nhau.

Xem thêm: 

Bảng giá dây cáp thép inox 304 chính xác

Thị trường thép luôn biến động theo thị trường thế giới nên tại các thời điểm khác nhau thì giá của thép sẽ khác nhau. Chính vì vậy khó mà đưa ra bảng giá dây cáp thép inox 304 cụ thể được.

Để có được giá chính xác nhất thì bạn hãy liên hệ với Cáp thép Á Đông để được tư vấn giá và các chương trình ưu đãi tốt.

Á Đông cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi thì vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

  • Điện thoại: 0965.647.996 hoặc 0372.217.622
  • Website: http://capthepadong.com/
  • Email: capthepadong283@gmail.com
  • VPGD: Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  •  Kho HN: Đường CN3 KCN Từ Liêm, bắc Từ Liêm, HN
  • Kho SG: 1211 Quốc lộ 1A, Phường Bình Trịnh Đông B, Bình Tân, HCM

Trên đây là những chia sẻ về “bảng giá dây cáp inox 304 chất lượng nhất năm 2022”, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin về cáp thép chất lượng nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.